วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

(ชมภาพ)เริ่มแล้วอย่างยิ่งใหญ่...แซนโฎนตาขุขันธ์ งานระดับจังหวัด ปชช.ชมซ้อมการแสดงล้นบริเวณ

เริ่มแล้วอย่างยิ่งใหญ่...งานแซนโฎนตาขุขันธ์ 2560 ณ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ งานใหญ่คุณภาพอลังการเทียบระดับจังหวัด ประชาชน - นักท่องเที่ยวแห่ชมงานคึกคักนับหมื่นคน ชมซ้อมใหญ่ครั้งสุดท้ายของการแสดง แสง สี เสียง ตำนานเมืองขุขันธ์ล้นถนน - บริเวณที่จัดไว้

15 กันยายน 2560 เริ่มอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่แล้ว สำหรับงานประเพณีบุญใหญ่แห่งวัฒนธรรมอีสานใต้อย่าง ประเพณีแซนโฎนตาเมืองขุขันธ์ ประจำปี 2560 ณ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ โดย
ตลอดทั้งวันของวันที่ 15 กันยายน 2560 มีการแสดงทางวัฒนธรรมอย่างยิ่งใหญ่จากหน่วยงานต่าง ๆ ในอำเภอขุขันธ์ ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์พระยาไกรภักดีศรีนครลำดวน

และที่เป็นที่จับตามองสำหรับงานแซนโฎนตาในครั้งนี้ก็คือ...การแสดงประกอบ แสง สี เสียง ตำนานเมืองขุขันธ์ ที่เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมามีการซ้อมเสมือนจริง ซึ่งมีประชาชนร่วมชมและให้กำลังใจจำนวนมากจนล้นพื้นที่บริเวณที่จัดเตรียมไว้ จนออกไปอยู่บริเวณถนน ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ควบคุมตลอดทั้งงาน

ในขณะที่ถนนสายกล้วยหรือตลาดกล้วย ตลาดสินค้าราคาถูกและตลาดสินค้าโอท็อปของดีเมืองขุขันธ์ ก็คึกคักตลอดทั้งวัน โดยมีประชาชนและผู้ที่สนใจจำนวนมากเลือกชม ชิม ช็อป ชิลล์ สินค้าอย่างไม่ขาดสาย

โดยตลอดทั้งวันของวันที่ 15 กันยายน จากการประเมินด้วยสายตามีประชาชนร่วมงานกว่าหลักหมื่นคนแล้ว และคาดว่าในวันที่ 16 กันยายน 2560 ที่มีไฮไลท์เด็ดหลายอย่างจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมชมงานอีกหลายหมื่นคน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ยังได้รับคำชมจากสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ว่าจัดงานได้ออกมายิ่งใหญ่สมศัดิ์ศรีเมืองเก่าศรีสะเกษ การตกแต่งสถานที่มีความยิ่งใหญ่อลังการ มีกลิ่นไอวัฒนธรรมของโบราณผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและสมัยใหม่อย่างลงตัว และงานนี้ถือเป็นงานประจำจังหวัดศรีสะเกษงานหนึ่ง และสามารถกล่าวได้เต็มปากเต็มคำว่างานแซนโฎนตาขุขันธ์ ยิ่งใหญ่กว่างานประจำจังหวัดในหลายงานและหลายจังหวัด









บทความที่เกี่ยวข้อง :

แนะเส้นทางเลี่ยงรถติด - ปิดถนน งานแซนโฎนตาขุขันธ์ 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น