วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

สุดยอดมาก!! งานฝีมือจากผู้ป่วยสถานสงเคราะห์นิคมปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์

สุดยอดมาก!! งานฝีมือจากผู้ป่วยสถานสงเคราะห์นิคมปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์

สุดยอดจริงอะไรจริง สำหรับงานฝีมือจากผู้ป่วยยากไร้ที่พักพิงอยู่ในสถานสงเคราะห์บ้านนิคมปรือใหญ่ คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอาและทุก ๆ ท่านที่อยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งนี้ ต่างก็มีฝีมือกันไม่น้อย ซึ่งทางสถานสงเคราะห์เอง ก็ได้สนับสนุนโครงการผลิตภัณฑ์ส่งเสริมรายได้ผู้ป่วยในสถานสงเคราะห์ด้วยเช่นกัน ทำให้คุณลุง คุณตา คุณป้า คุณยาย และหลายท่านที่อยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งนี้มีรายได้อีกด้วย ไปชมฝีมือของพวกเค้ากันเลยจ้าาาาา....
 
 
 
 
 
 
 
เป็ยังไงหละ สวยไหมเอ่ย นี่แค่ภาพงานฝีมือบางส่วน ยังมีอีกหลายแบบหลายใบหลายชิ้นให้เลือชม เลือกซื้อ สำหรับท่านที่ต้องการอุดหนุนผลิตภัณฑ์เหล่านี้ สามารถไปเลือกซื้อสินค้าได้ด้วยตนเองที่สถานสงคราะห์บ้านนิคมปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ติดกับสถานีตำรวจภูธรปรือใหญ่ เยื้องกับโรงพยาบาลขุขันธ์ หรือสงสัยประการใดติดต่อได้ที่ คุณปรเมษฐ์ แจ้งไพศาล ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์บ้านนิคมปรือใหญ่ โทร. ๐๘ - ๑๘๗๗ - ๐๓๕๖ หรือติดต่อทางเฟสบุ๊ค สถานสงเคราะห์บ้านนิคมปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ได้เช่นกันจ้า
 
โครงการดีช่วยเหลือสังคม ช่วยทำให้สงคมอบอุ่นขึ้น ถือเป็นโครงการที่ควรค่าแก่การสนับสนุน
ทางขุขันธ์นครขอแรงพี่น้องทุกท่านร่วมสนับสนุนด้วยนะจ๊ะ อ่อลืมบอกไป ราคาไม่แพงนะ เริ่มต้นที่ ๔๐ บาทเองนะ มาอุดหนุนเยอะ ๆ นะ
 
ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก ศรีสะเกษ สะบายดี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น