วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

ISUZU ขุขันธ์ พร้อมแกรนด์ 21 มี.ค. 58 หลังโชวรูมก่อสร้างล่าช้ากว่าครึ่งปี

โชว์รูมอีซูซุ สาขาขุขันธ์ พร้อมเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มีนาคม 2558 นี้ หลังเลื่อนการเปิดมากว่าครึ่งปี เนื่องจากการก่อสร้างโชว์รูมล่าช้า ซึ่งทางบริษัท อีซูซุตังปัก ศรีสะเกษ เคยติดประกาศแกรนด์โชว์รูมมาครั้งหนึ่งแล้ว คือ วันที่ 1 สิงหาคม 2557 แต่ก็เลยมาไกลกว่ากำหนดเป็นอันมาก ขณะที่งานบริการด้านการขายนั้นเปิดบริการมาตลอดตั้งแต่ยังไม่ก่อสร้างโชว์รูม
 
 
งานแกรนด์โอเพนนิ่งที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 นี้ นอกจากจะเป็นงานเปิดตัวโชว์รูมใหม่แล้ว ยังมีอีกงานที่ซ้อนมาด้วยก็คือ งานอีซูซุดีแมคซ์แฟมิลี่เดย์นั่นเอง ซึ่งก็ขนทับความสนุกต่าง ๆ มามอบให้ผู้ที่มาร่วมงาน และที่เป็นไฮไลท์ของทั้งสองงานนี้ก็คือ ท่านจะได้พบและใกล้ชิดกับดาราศิลปินดังถึง 3 ท่านเลย ได้แก่ อาร์ต พศุตม์ จากละครบางระจัน อาร์ต เดอะคอมเมเดียน เซเลบชื่อดัง และสาวสวยนางเองหน้าไทย อย่าง นาว ทิสานาฏ ศรศึก ที่แจ้งเกิดอย่างโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก
 
นอกจากได้เข้าใกล้ดาราศิลปินอย่างใกล้ชิดแล้ว ที่สำคัญคือ อาหารและเครื่องดื่ม ฟรี ตลอดงาน พร้อมชมการประกวดคัฟเวอร์แดนซ์ กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งสิทธิพิเศษสำหรับผู้ออกรถอีซูซุภายในงานอีกมากมาย อย่าพลาด!!! ความสนุกรอคุณอยู่
 
แล้วพบกับมหกรรมความสนุกจากอีซูซุได้ที่ โชว์รูมอีซูซุ สาขาขุขันธ์ ติดทางหลวงหมายเลข 24 ใกล้แยกกันแต ฝั่งเดียวกับโรงเรียนบ้านกันแตสระรุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น