วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558

อัพเดทการก่อสร้างวิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์ (20 มิ.ย. 2558)

อัพเดทการก่อสร้างวิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์ อัพเดทวันที่ 20 มิถุนายน 2558

โดยที่ผ่านมาการก่อสร้างอาคารศูนย์วิทยบริการ และอาคารบ้านพักครู/อาจารย์ เสร็จสิ้นแล้ว และทำการเปิดใช้อาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


^ อาคารบ้านพักครูจำนวน 24 ห้องพัก

^อาคารวิทยบริการ (อาคาร 1 ชั้น) การก่อสร้างเสร็จสิ้นและเปิดใช้งานแล้ว
การดำเนินงานในขณะนี้
การก่อสร้างอาคารเรียนขนาด 4 ชั้น (อาคารด้านหลังอาคารวิทยบริการ)
การก่อสร้างถือว่าคืบหน้ามากแล้ว คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่นาน
^อาคารด้านหน้าขนาด 1 ชั้น คืออาคารวิทยบริการ ส่วนอาคารด้านหลังที่กำลังก่อสร้างคืออาคารเรียนขนาด 4 ชั้น

^อาคารเรียนขนาด 4 ชั้น ที่กำลังก่อสร้างอยู่ขณะนี้ (มุมมองจากภายใน รร.นิคม 3)
นอกจากนี้การดำเนินการในส่วนอื่น ๆ ก็ยังดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่อง เช่น รั้ววิทยาลัย , ระบบน้ำต่าง ๆ , ป้ายชื่อวิทยาลัย ฯลฯ
__________________________________________________________


ภาพถนนด้านบน คือสภาพถนนหน้าวิทยาลัยซึ่งยังเป็นถนนลูกรัง(กรวด) และคับแคบ รถยนต์สวนกันไป - มาลำบาก เนื่องจากเป็นถนนทางเข้าชุมชนบริเวณนั้น ในส่วนนี้น่าจะมีการดำเนินการปรับปรุงและขยายถนนจุดนี้ด้วย เพราะในอนาคตอาจทำได้ลำบาก เนื่องจากอาจจะมีการก่อสร้างอสังหาฯ ริมถนนเส้นนี้ ซึ่งก็จะทำให้การเวนคืนที่ดินเพื่อขยายถนนเป็นไปอย่างยากลำบากมากยิ่งขึ้น น่าเอาอย่างโครงการถนนหน้า มรภ.ศรีสะเกษ ที่แต่แรกเป็นทางตัน แต่ ณ ปัจจุบันกำลังทำการตัดถนนใหม่เชื่อมถนนหน้าราชภัฏออกมาเส้น ศรีสะเกษ - อุบล ในปัจจุบันอันใกล้นี้แล้ว

แผนที่จาก Google Earth แสดงพื้นที่ วก.ขุขันธ์ และบริเวณโดยรอบ จะเห็นว่าพิกัดที่ตั้งอยู่ในซอยลึกเข้าไปประมาณ 100 เมตร จาก ทล.2157 และอยู่ไม่ห่างจาก ทล.24 ในอนาคตน่าจะมีการตัดถนนใหม่(เส้นสีแดง) เชื่อมถนนหน้าวิทยาลัย ออกสู่ ทล.2157 ซึ่งก็จะทำให้วิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์มีระบบการคมนาคมที่สะดวกยิ่งขึ้น และเป็นถนนเส้นหลักมากยิ่งขึ้น
(ปล.การตัดถนนใหม่เป็นความเห็นส่วนตัวของแอดมิน หากมีการดำเนินการในลักษณะนี้จริง ควรสร้างเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร เพื่อรองรับการคมนาคมในอนาคตให้แล้วเสร็จในคราวเดียวกัน)

ภาพเพิ่มเติม : เพจวิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น