วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไทยเกอร์โชว์ขุขันธ์ สุดยอด!!! ออกรายการกระบีมือหนึ่ง ช่อง 7

          ถ้าพูดถึงไทเกอร์โชว์ หลาย ๆ คนก็คงจะคุ้นชินกันอยู่้าง เพราะชื่อเสียงของพวกเค้าก็โด่งดังอยู่พอสมควร  ไม่ว่าจะเป็นงานปะเพณีหรืองานอื่น ๆ ก็มักที่จะเห็นพวกเค้ามาแสดงลีลาการปั่นจักรยานล้อดียวโชว์ด้วยทั้งนั้น เป็นที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก เพราะความสามารถของพวกเค้าเกินตัวจริง ๆ เพราะถ้าเป็นเด็กรุ่นเราๆ อายุในระดับประถมขนาดนี้ก็คงจะงอแง หรือไม่ก็กำลังสนุกสนานกับสิ่งที่ไม่เป็นสาระอยู่ แต่นี่ดูสิ บางคนเรียนอยู่แค่ระดับ ป.1 เท่านั้น แต่็ก็มีความมุ่งมั่นในการฝึกจนชำนาญไปหมดแล้ว
 
          ลืมบอก ๆ เด็ก ๆ ทีม ไทยเกอร์โชว์กลุ่มนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนวััดเขียน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ รายการกระบี่มือหนึ่งก็ได้มาถ่ายทำรายการไป ซึ่งออกอากาศไปเมื่อคืนวันที่ 6 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมานัานเอง อ้วทีนี้ไม่ใช่แค่ดังในพื้นที่แล้ว ดังไปทั่วประเทศเลยเนี่ย

บรรยยากาศต่าง ๆ ภายในรายการ
ซึ่งทางรายการถ่ายทำการแสดงของน้อง ๆ ไทยเกอร์โชว์ ณ โรงเรียนอนุบาลศรีประชานุกูล












 
 
          อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเด็กๆไทยเกอร์โชว์ทุกคน ผู้ฝึกก็คือคุณเสือ ประสิทธิ์ ลิ้มสวัสดิ์ และก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่สนับสนุนช่วยเหลือเด็กๆกลุ่มนี้มาโดยตลอด เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆได้ทำในสิ่งที่ดีแล้ว ยังสร้างชื่อเสียงให้กับครอครัว สถาับัน รวมถึงบ้านเกิดเมืองนอนของตนเองด้วย เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆจ้าาาา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น