วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประชาสัมพันธ์งานแซนโฎนตาเมืองขุขันธ์ 2557

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยอำเภอขุขันธ์ ขอเชิญร่วมรำลึกเนื่องในโอกาสเมืองขุขันธ์ ๒๕๕ ปี ประเพณีแซนโฎนตา ๒๕๕๗   គម្រប់ ២៥៥ ឆ្នាំ ស្រុកគោកខណ្ឌ បុណ្យភ្ជុំបិណ្ឌសែនដូនតា ឆ្នាំ ២០១៤

ภายใต้ชื่องาน รำลึกพระยาไกรภักดี ประเพณีแซนโฎนตา บูชาหลักเมือง ลือเลื่อกล้วยแสนหวี ประจำปี ๒๕๕๗ วันที่ ๑๘ - ๑๙ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สวนพระยาไกรภักดีศรีนครลำดวน อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ
โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ จาก เทศบาลตำบลเมืองขุขันธ์
 
 
โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์งานประเพณีแซนโฎนตา  ๒๕๕๗ รูปแบบภาษาไทย โดยขุขันธ์นคร คัดลอกจาก โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์งานแซนโฎนตาเมืองขุขันธ์เมื่อปี 2555 ของ ททท.สุรินทร์

Saen Don Ta Festival 2014  Public relations Poster By KhuKhannakhorn
 
คำอธิบายเกี่ยวกับภาพโปรโมทงานเมืองขุขันธ์ 255 ปี ประเพณีแซนโฎนตา ๒๕๕๗
ขอขอบคุณภาพประกอบภาพที่ 1 และ 3 จากเฟซบุ๊ก Watchara Wat (Watcub Wat) และภาพตรงกลางจากเฟซบุ๊ก Podcharasak Prabsiang
ข้อความทั้งภาษาไทยและอังกฤษ คัดลอกจากโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์งานแซนโฎนตาเมืองขุขันธ์ เมื่อปี 2555 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานสุรินทร์)
ขอบคุณคำภาษาเขมรจากสภาวัฒนธรรมเมืองขุขันธ์
โลโก้ด้านล่างสุดเป็นของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (เจ้าของข้อมูล) โลโก้เทศบาลตำบลเมืองขุขันธ์ (เจ้าภาพจัดงาน) และโลโก้จากขุขันธ์นคร (ผู้จัดทำโปสเตอร์ประชาัสัมพันธ์ฉบับนี้)
ขอขอบคุณภาพพระยาไกรภักดีศรีนครลำดวนจากโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์งานแซนโฎนตาเมืองขุขันธ์เมื่อปี 2555
หายคนคงสงสัยว่างานนี้เป็นของอำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ แต่ทำไมการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกลับไปขึ้นอยู่กับจังหวัดสุรินทร์ เสมือนงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดสุรินทร์ ทางขุขันธ์นครขอชี้แจงดังนี้...การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ไม่ได้มีสาขาอยู่ทั่วทุกจังหวัด มีเพียงบางจังหวัดหรือบางพื้นที่เท่านั้น และในแต่ละที่ที่มีสำนักงานอยู่ก็จะต้องรับผิดชอบพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงด้วย ในส่วนของ ททท.สุรินทร์ รับผิดชอบอยู่ 3 จังหวัด คือ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และศรีสะเกษ ดังนั้นหากในสามจังหวัดนี้มีงานที่ทาง ททท.จะต้องทำการประชาสัมพันธ์ ก็จะถูกประชาสัมพันธ์โดย ททท.สุรินทร์ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่งานแซนโฎนตาเมืองขุขันธ์ จะถูกประชาสัมพันธ์และรับผิดชอบโดย ททท.สุรินทร์
___________________________________________________________________________ 
กำหนดการจัดงานแซนโฎนตาเมืองขุขันธ์ ๒๕๕๗ ฉบับปรับปรุงล่าสุดวันที่ 14 สิงหาคม 2557 (กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)
 
English Version By KhuKhannakhon
 
 กำหนดการจัดกิจกรรมประกวดร้องเพลงลูกทุ่งดาวรุ่งเสียงใส ลูกหลานพระยาไกรภักดี เนื่องในโอกาสวันแซนโฎนตา และงานครบรอบ 255 ปีเมืองขุขันธ์ ท่านใดมีคุณสมบัติตามกำหนดและสนใจเชิญสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ - 6 กันยายน 2557 นี้
 
กำหนดการฉบับเดิม (ก่อนการปรับปรุง)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น